เคล็ดลับ นักฟุตบอล อายุน้อยกฎของออสเตรเลีย

Alanjan โค้ชชื่อดังของ Hawthorne มีความคิดที่จะเล่นกลองกับ นักฟุตบอล ของเขาต่อไป มีเพียงสองตำแหน่งในสนาม คุณจะเป็นฝ่ายตั้งรับและก้าวร้าว หากทีมของคุณมีบอลคุณจะเป็นฝ่ายรุกที่ใดก็ได้ในสนาม นั่นหมายถึงการวางตัวเองเพื่อรับบอล หากคู่ต่อสู้ของคุณมีหรืออ้างว่ามีลูกฟุตบอลให้ป้องกันอีกครั้งไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดในสนาม คุณจึงซ่อนคู่ต่อสู้ของคุณ ผู้เล่นที่เข้าใจและปฏิบัติตามแนวคิดนี้ มันเป็นส่วนเสริมที่มีค่ามากสำหรับทีมของเขา

หาก นักฟุตบอล อยู่ในการแข่งขันหรือหากเกมกำลังพยายามเริ่มต้นใหม่ในจัตุรัสกลาง:
เมื่อเกมเริ่มต้นใหม่ให้วางตัวระหว่างคู่ต่อสู้กับลูกบอล วางมือบนหน้าอกของเขาเพื่อให้คุณเห็นว่าเขา / เธออยู่ที่ไหน เมื่อลูกบอลเข้าสู่การเล่นให้วางมือของคุณบนหน้าอกของฝ่ายตรงข้ามเพื่อผลักเขาออกไปและมุ่งหน้าไปแข่งขันฟุตบอลนัดต่อไปหรือนำทางเพื่อนร่วมทีมของเขา

เมื่อทีม นักฟุตบอล ถูกโจมตี

ทีม นักฟุตบอล ถูกโจมตี

เมื่อทีมของคุณได้บอลคุณจะเป็นผู้นำและกลายเป็นผู้เล่นที่พร้อมจะขโมยบอล เมื่อคุณเป็นผู้นำคุณจะเข้าสู่จักรวาลและเข้าใกล้ผู้เล่นในฟุตบอล ระวังอย่าให้มีพื้นที่แออัดเกินไปซึ่งเพื่อนร่วมทีมคนอื่นอาจใช้เวลาอยู่

เดาว่าฟุตบอลจะเตะที่ใดและทำนายว่าเมื่อใดที่ผู้ดำเนินการฟุตบอลพร้อมที่จะส่งบอล ถึงเวลาที่คุณต้องชี้แนะ แม้ว่าคุณจะไม่คิดจะเล่นฟุตบอล แต่จงพยายามเป็นผู้นำที่แข็งแกร่ง สิ่งนี้ทำให้ฝ่ายตรงข้ามนึกถึงคุณไม่ใช่ฟุตบอล หากคุณไม่ได้เล่นฟุตบอลโปรดเตรียมจองการเล่นของคุณ E. เข้าร่วมการแข่งขันเพื่อสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมของคุณหรือรับ “ชิ้นส่วน” ของการแข่งขัน

เมื่อเล่นฟุตบอลและถ้าคุณชัดเจนให้วิ่งอย่างหนักในพื้นที่ทันทีเพื่อหลบหนีคู่ต่อสู้ของคุณ วิ่ง 15 เมตรก่อนเล่นฟุตบอล จากนั้นวิ่งต่อไปเพื่อความสมดุล (นั่นคือคุณสามารถวิ่งได้ 30 เมตรจากการตีกลับครั้งเดียว) ก่อนที่จะเตะฟุตบอลไปยังผู้เล่นระดับสูง อย่าลืมเตะฟุตบอลต่อหน้าผู้เล่น ตำแหน่งสูงเมื่อเทียบกับกองหลังที่ไล่ตามเพื่อนร่วมทีม หากลูกบอลอยู่ที่ 6 ในการแข่งขันแบบสโตรคแมตช์ให้เตะและเคลื่อนลูกบอลเสมอ ถ้าลูกถูกทำเครื่องหมายให้วิ่งไปรับแฮนด์บอล

หากคุณชัดเจน แต่ถูกไล่ล่าให้ถักนักล่าไว้ข้างหลังคุณ จากนั้นคุณสามารถหันไปในทิศทางใดก็ได้เพื่อควบคุมนักล่า การอยู่ข้างหลังคุณหมายความว่าเมื่อคุณมองย้อนกลับไปเขาไม่สามารถย่นระยะทางที่เขาจับคุณได้

หากลูกบอลตกลงมาตรงหน้าคุณหรือหากคุณไม่สามารถไล่บอลและจับบอลผ่านช่องว่างได้คุณจะต้องผลักลูกบอลไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่องจนกว่าคุณจะเด้งและจับได้ ถ้าไม่คุณสามารถเตะ วางฟุตบอลบนพื้นเพื่อทำประตูหรือเพื่อนร่วมทีมของคุณ

นักฟุตบอล ในโหมดป้องกัน

นักฟุตบอล โหมดป้องกัน

หากคู่ต่อสู้ของคุณมีบอลและกำลังไล่คุณให้ลองวิ่งตรง สิ่งนี้บังคับให้แฟนสาวของเขาไปถึงชายแดนซึ่งหมายความว่าเขา / เธอต้องวิ่งให้ไกลขึ้นเพื่อไปให้ถึงเป้าหมายรวมถึงการเตะเพื่อเป้าหมายที่ยากขึ้นฉันจะทำ ..
เมื่อคุณวิ่งเข้าหาคู่ต่อสู้ใกล้ลูกบอลให้วางตัวระหว่างคู่ต่อสู้กับ นักฟุตบอล เสมอ จากนั้นเมื่อคุณอยู่ห่างจากหน้าฟุตบอลเพียงไม่กี่เมตรให้เขามีอิสระในการตีจากฟุตบอลและจับบอล เมื่อคุณมีลูกบอลแล้วคุณต้องย้ายไปที่เขตแดน I จ. ตามกฎทั่วไปให้ปกป้องพื้นที่
หากคุณพบว่าตัวเองอยู่เบื้องหลังการแข่งขันบอลลองชกต่อยและไล่บอลเพื่อควบคุมฟุตบอล การทำลายเครื่องหมายด้วยกำปั้นของคุณมีข้อดีในการบอกว่าคุณกำลังเล่นฟุตบอลอยู่ที่ไหนและคุณกำลังมุ่งหน้าไปที่ใด ตามกฎแล้วคุณต้องทะลุขอบเขต
ถ้าคุณเสียบอลและไล่ตามคู่แข่งคุณจะไล่ต่อแม้ว่าคุณจะไม่ได้วิ่งไล่ก็ตาม มักจะมีความกดดันเวลาไล่ หากคุณจับเขาด้วยลูกบอลหรือหากคุณตั้งเป้าที่จะขับไล่ผู้เล่นเมื่อเพื่อนร่วมทีมของคุณอยู่ใกล้ ๆ และพร้อมที่จะจับและโจมตีลูกบอลความแม่นยำในการส่งบอลจะลดลง

ความคิดเห็นสุดท้าย

หากคุณเข้าใจว่าฟุตบอลสามารถเปลี่ยนจากผู้โจมตีเป็นผู้พิทักษ์ได้ทุกเมื่อในเกมและในทางกลับกันมันเกี่ยวข้องกับเกมทั้งหมดไม่ใช่แค่ผู้ชมเท่านั้นไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดก็ตาม หมายถึง. หากฟุตบอลเป็นเพียงอีกด้านหนึ่งของสนามนั่นหมายความว่าคุณพร้อมที่จะออกไปเผชิญหน้ากับคู่แข่งเสมอ คุณจะมีส่วนร่วมกับเกมมากขึ้น เข้าร่วมทีมเพื่อความสำเร็จและความสุขมากขึ้น

บทความที่เกี่ยวข้อง